Tin tức

Những điểm nổi bật của máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn công nghiệp hay còn được gọi là máy lau sàn hiện đại đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến biến hiện nay. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn sử dụng phương pháp vệ sinh thủ công để làm sạch một toà nhà từ 5 đến 40 tầng, gồm sảnh, hành lang, hàng chục cho tới hàng trăm phòng thì sẽ thế nào? Chắc chắn bạn cần một lực lượng lao công hùng hậu, chi phí cũng rất cao , lại lãng phí thời gian nữa.Với máy chà sàn công nghiệp tất cả các vấn đề trên đều được giải quyết.
 

Vậy điểm nỗi bật của máy chà sàn công nghiệp là gì?
 

- Đánh bay những vết bẩn cứng đầu mà phương pháp vệ sinh thủ công không thể làm được

- Giảm lượng nhân viên lao công cho tổ chức của bạn

- Tiết kiệm chi phí đáng kể

- Thiết kế chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng

- Dòng máy chất lượng cao, tiếng ồn thấp

- Với thiết kế mới làm giảm được độ rung xuống tối đa khi hoạt động – giúp bạn làm việc lâu và đỡ mệt hơn.

- Chức năng : chà sàn, giăt thảm, đánh bóng sàn trên mọi bề mặt như mặt đá, gỗ, bê tông, gạch.

Máy chà sàn công nghiệp thường được sử dụng ở đâu?

 

  • Làm sạch tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, triển lãm
  • Đánh bóng trong các tòa nhà, văn phòng công ty, nhà xưởng, nhà kho
  • Sử dụng trong các bệnh viện, trường học
  • Và tất cả những nơi có nhu cầu làm sạch như biệt thự, chung cư… Máy chà sàn công nghiệp luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


Có rất nhiều dòng sản phẩm máy chà sàn công nghiệp. Hãy cùng điểm qua một số dòng thiết bị vệ sinh được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam.
 

  1. Máy chà sàn Hiclean: là một trong những dòng máy lau sàn hiện đại  được tiêu thụ mạnh nhất ở thị trường Việt Nam và Châu Âu. Thiết bị được sản xuất bởi một Hiclean, là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu của Thái Lan. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
  2. Fiorentini: Là dòng máy chà sàn cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Italia. Với thiết mới, độ bền cao nên sản phẩm rất được lòng khách hàng Việt.
  3. Clean Maid: Đây cũng là dòng thiết bị vệ sinh được sử dụng nhiều tại tai thị trường Việt Nam. Sản phẩm chất lượng cao xuất xứ Italia, luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm mới nhất, chất lượng và độ bền khó hãng nào sánh bằng.

 

Một tip nhỏ để bạn sử dụng máy chà sàn công nghiệp bền lâu.

 

Đảm bảo và giữ gìn các thiết bị điện trong quá trình sử dụng. Bảo trì máy định kì, không thay đổi các phụ tùng của máy không dạt tiêu chuẩn. Đặc biệt, bạn hãy thực hiện theo những hướng dẫn sử dụng khi mua máy để đảm bảo an toàn, lợi ích lâu dài cho sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 08.3815.3333 - 0933.14.2222 để được tư vấn miễn phí.

mayvesinh.com

Xem thêm: Xe làm vệ sinh sản phẩm thiết yếu để làm sạch