Tin tức

Những lý do nên chọn máy làm mát không khí Sumika

Để làm mát không khí chúng ta có rất nhiều các sự lựa chọn khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và khả năng tài chính. Đó có thể là quạt, cũng có thể là điều hòa, nhưng tốt nhất vẫn là máy làm mát không khí. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, người tiêu dùng phân vân không biết nên chọn thương hiệu máy làm mát không khí nào.

 

Cùng chúng tôi khám phá những lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Sumika để xem xem đây có phải là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm hay không.

 

Hiệu quả sử dụng cao đi đôi với tiết kiệm

 

Nếu đem so sánh với điều hòa máy lạnh thì máy làm mát Sumika có khả năng tiết kiệm điện lên đến 80%. Máy được ra đời dựa trên nhu cầu ngày càng lớn của con người về một thiết bị có khả năng làm mát hiệu quả lại vừa tiết kiệm điện năng tối đa, có thể sử dụng cho nhiều lĩnh vực như gia đình, nhà xưởng, quán ăn, nhà hàng, quán café…

Khả năng làm mát nhanh chóng và mạnh mẽ

 

Để hiểu được lợi ích này chúng ta sẽ tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của máy làm mát Sumika.

 

Máy có hệ thống gió 2 bên cánh quạt, qua 2 màn giấy nước thông minh luôn có vòng tuần hoàn nước. Với nguyên lý này máy làm mát không khí Sumika đảm bảo không khí tỏa ra sạch và hơi lạnh làm mát môi trường sử dụng.

 

Bên cạnh chức năng làm mát không khí thì máy Sumika còn có khả năng lọc không khí, lọc bụi bẩn và vi khuẩn. Do vậy nếu sử dụng máy làm mát Sumika thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm được tận hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ nhất.

 

An toàn là trên hết

 

Sự an toàn của máy làm mát Sumika được thể hiện trên 3 khía cạnh.

 

Thứ nhất là an toàn với đồ đạc thiết bị trong nhà. Máy hoạt động dựa trên cơ chế trao đổi nhiệt giữa khí nóng và nước tại giàn lạnh. Máy không phun sương tạo ẩm nên những thiết bị điện, điện tử trong phạm vi máy Sumika hoạt động sẽ được an toàn. Đây là điều không có nếu như chúng ta sử dụng quạt  phun sương, quạt hơi nước.

 

Thứ hai là sự an toàn đối với người sử dụng. Nếu như dùng điều hòa thường đi kèm với hiện tượng khó thở, khô da… cho con người thì máy làm mát không khí người dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Máy làm mát bằng hơi nước nhưng không phun sương, tạo độ ầm tự nhiên cho không gian sử dụng, không sản sinh các chất độc hại cho sức khỏe, tuyệt đối an toàn với con người.

 

Và thứ ba là thân thiện với môi trường. Máy không sử dụng gas, không sử dụng bất cứ môi chất hóa học nào. Sử dụng máy không khiến tầng ozone bị hủy hoại, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Sang trọng, hiện đại, tiện nghi


Máy làm mát Sumika với thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp cho tất cả không gian dù là không gian mở hay đóng.

 

Máy được thiết kế tiện lợi với 4 bánh xe giúp chúng ta dễ dàng di chuyển nó đi bất cứ nơi đâu, thuận tiện cho những người không ở cố định, thường phải di chuyển nơi ở.

 

Máy được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng ngồi một chỗ mà vẫn “ra lệnh” máy hoạt động theo ý mình, tạo sự thoải mái khi sử dụng.

 

Thích hợp cho mọi không gian

 

Có lẽ đây là tính năng tuyệt vời nhất chỉ có ở máy làm mát không khí Sumika. Nếu như quạt chỉ dùng trong một phạm vi nhỏ hẹp nhất định, máy lạnh thì dùng cho không gian đóng thì máy làm mát có thể dùng được cho mọi không gian. Có rất nhiều các sự lựa chọn phù hợp với từng diện tích không gian muốn làm mát để người dùng dễ dàng lựa chọn: Máy cho gia đình, máy cho nhà xưởng, máy cho hệ thống công nghiệp…

 

Trên chỉ là 5 trong số rất nhiều những lợi ích tuyệt vời mà máy làm mát không khí Sumika mang đến cho người dùng. Còn rất nhiều những điều tuyệt vời khác đang chờ người dùng khám phá bằng sự trải nghiệm trực tiếp.

Thiết bị vệ sinh công nghiệp Phạm Gia Nguyễn

 

Xem thêm: Các loại máy làm mát không khí